Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Quạt Điều Hòa là gì?

Quạt Điều Hòa là gì?
Quạt điều hòa là sự kết hợp hết sức tinh tế của nhà sản xuất khi kết hợp Quạt Máy với Điều Hòa để tạo ra quạt điều hòa với các ưu điểm vượt trội hơn so với Quạt máy và điều hòa rất là nhiều. Quạt điều hòa ngoài khả năng làm mát không khí còn có tác dụng tạo các ion trong lành bảo vệ môi trường, cân bằng độ ẩm trong không khí giúp cho sức khỏe gia đình. Quạt điều hòa lấy gió đa chiều, có khả năng làm mát nhanh chóng cho phòng có diện tích 15m2 giúp tiết kiệm điện năng. Quạt có thể làm giảm nhiệt độ xuống 15 độ C (tùy công suất và tùy model).
Nếu so với quạt máy thì quạt điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh hơn, còn so với máy điều hòa thì quạt điều hòa hỗ trợ cân bằng độ ẩm, không gây cảm giác khô nóng như dùng máy lạnh.
Ngoài ra Quạt điều hòa còn thuận tiện ở khả năng sử dụng, nó có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc, di chuyển dễ dàng, phù hợp với mọi không gian và điều kiện thời tiết.
Quạt điều hòa còn vệ sinh dễ dàng chứ không như máy điều hòa, mỗi lần muốn vệ sinh máy là phải nhờ thợ đến bảo trì rất tốn thời gian và tiền của.
Quạt điều hòa nếu so với quạt máy thì chỉ tốn thêm chút ít điện nhưng nếu so với máy lạnh thì tiết kiệm điện hơn rất nhiều.
Quạt điều hòa Ở một số model còn có một số tiện ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt, có hộp đá khô làm mát mang đến sự thuận tiện tối đa cho người tiêu dùng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét